Câu chuyện về sự thay đổi: Trường ngữ pháp Brisbane

Câu chuyện về sự thay đổi: Trường ngữ pháp Brisbane

Brisbane Grammar School (BGS) là một trường độc lập, dành cho học sinh từ Lớp 5 đến Lớp 12, không thuộc một tôn giáo nào cụ thể. Là một trong những trường muốn đưa các chương trình giảng dạy vào một hệ thống, thống nhất thông qua chuyển đổi số.

1. Các thách thức

  • Brisbane Grammar School (BGS) là một trường độc lập, dành cho học sinh từ Lớp 5 đến Lớp 12, không thuộc một tôn giáo nào cụ thể. Được thành lập vào năm 1868, BGS là trường trung học lâu đời nhất dành cho nam sinh ở Brisbane. Học sinh nhận được một chương trình giảng dạy tự do rộng rãi, được thiết kế để cải thiện sức khỏe, phát triển kỹ năng sống và kỹ năng tư duy cần thiết cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai và phục vụ cộng đồng. Số lượng tuyển sinh tại BGS tiếp tục được mở rộng.
  • BGS là trường đầu tiên ở Úc áp dụng hệ thống quản lý học tập Desire2Learn (LMS), và đã sử dụng hệ thống này trong hơn một thập kỷ. Tuy nhiên, Trường muốn cập nhật công nghệ mà trường cung cấp cho học sinh và giáo viên. Các quản trị viên muốn có một nền tảng mới, dựa trên cloud có thể phù hợp với nhu cầu thay đổi của họ trong giáo dục K-12 của Úc.

2. Quyết định của nhà trường

  • Các quản trị viên đã tiến hành đánh giá nội bộ về LMS của họ và xem xét nhiều lựa chọn khác, cả trong khu vực và quốc tế. Vào năm 2016, họ đã tham dự EduTech - hội nghị giáo dục lớn nhất ở Úc - nơi họ gặp gỡ các đại diện từ nền tảng quản lý học tập Canvas và sau đó nhận được một bản giới thiệu trực tiếp về hệ thống này.
  • "Điều gì đã đước bán cho chúng tôi trên Canvas? Điều đầu tiên là tôi thấy nó rất đơn giản so với các sản phẩm khác. Mọi thứ chúng tôi muốn đều nằm trên một trang. Tôi thích nó dựa trên Cloud và mọi thứ được kết nối trong hệ thống" Greg Dabelstein, Trưởng khoa Giáo trình tại BGS cho biết. “Tôi nghĩ thật tuyệt khi các plug-in và LTI có thể dễ dàng kết hợp vào Canvas và đặt ở vị trí trung tâm để giáo viên sử dụng. Ngoài ra, quy trình làm việc trong Canvas có vẻ hợp lý hơn trước. ”
  • Nhóm đánh giá bao gồm nhiều bên liên quan, bao gồm cả nhân viên CNTT-TT, nhưng quyết định chuyển sang Canvas cuối cùng là do giáo viên đưa ra. Mỗi học sinh và giáo viên tại BGS đều sử dụng thiết bị kết hợp giữa máy tính bảng / PC trong lớp học, với các chương trình và công cụ được cài đặt trên các thiết bị đó.
  • Trong quá trình áp dụng ban đầu, BGS đã vận hành đồng thời hai hệ thống quản lý học tập, để đào tạo nhân viên chủ chốt cách sử dụng Canvas và cho phép hiểu rõ hơn về cách nó hoạt động so với hệ thống cũ.
  • Một đợt triển khai hoàn chỉnh của Canvas đã diễn ra vào năm 2018 với toàn bộ trường, khoảng 1700 sinh viên và 580 lớp học, có quyền truy cập vào các khóa học Canvas. Giáo viên có quyền truy cập vào Canvas Commons, một kho lưu trữ đối tượng học tập cho phép các nhà giáo dục tìm, nhập và chia sẻ tài nguyên. Ngoài ra, BGS cũng tham gia nhóm APAC của Cộng đồng Canvas để nhận trợ giúp về cách giới thiệu và các phương pháp hay nhất từ ​​những người dùng Canvas khác trong khu vực.

3. Phát hiện quan trọng

  • Canvas là nền tảng LMS được lựa chọn cho sáng kiến 1: 1 của Trường Ngữ pháp Brisbane
  • Các tính năng yêu thích của Canvas bao gồm dễ điều hướng, khả năng tương tác của Công cụ Học tập (LTI), cập nhật hệ thống nhất quán, SpeedGrader
  • BGS sử dụng Canvas để cung cấp sự công bằng trong việc phân phối chương trình giảng dạy giữa các nhóm, trong khi vẫn cung cấp được sự thay đổi của từng lớp họ.

4. Kết quả nhận được

  • Canvas hiện đã hoạt động đầy đủ chức năng tại Trường Ngữ pháp Brisbane. BGS cấu trúc nhóm chủ đề của mỗi năm như một khóa học và sử dụng nó để phân phối chương trình giảng dạy và đánh giá cơ bản. Mặc dù chủ đề, nội dung và công cụ trong mỗi môn học có thể khác nhau, nhưng trải nghiệm học tập là giống nhau và có thể đạt được sự công bằng trong một hệ thống thống nhất.
  • Nhân viên đang ngày càng sử dụng Canvas SpeedGrader và các công cụ đánh giá khác. Những công cụ này giúp tiết kiệm thời gian, tăng cường phản hồi, tạo hiệu quả và thúc đẩy giao tiếp giữa học sinh và giáo viên. Dabelstein cho biết, "Canvas khuyến khích giáo viên, thông qua sự đơn giản và giao diện của nó, khám phá và sử dụng nhiều hơn các tính năng của nó như bảng đánh giá, kết quả học tập và điều khoản phản hồi." Nó cũng gợi mở các câu hỏi về các tình huống sử dụng khác. Ví dụ: Canvas được sử dụng để tạo ra một trung tâm học tập chuyên nghiệp tập trung vào nhân viên để quản lý các bài đọc, tài nguyên, video và tài liệu đào tạo. Các yêu cầu về tuân thủ của giáo viên được xử lý thông qua một khóa học Canvas.

  • Canvas, như một nền tảng có thể mở rộng, mời tích hợp các công cụ của bên thứ ba vào các khóa học có liên quan. Dabelstein cho biết: “Khi giáo viên thấy các công cụ bên ngoài có thể được đưa vào và truy cập dễ dàng như vậy thông qua Canvas, họ có thể thấy giá trị và lợi ích của nó” thu hút nhiều người học hơn.Chúng tôi muốn học sinh có nhiều trải nghiệm hơn là chỉ sử dụng bút và giấy. Chúng tôi muốn họ có thể có trải nghiệm cá nhân. Công nghệ là công cụ giúp nhân viên của chúng tôi cung cấp điều đó cho họ. Chúng tôi hoàn toàn không hối tiếc về việc đến với Canvas."

Nguồn www.instructure.com/canvas/en-au