HÀNH TRÌNH THÀNH CÔNG SỬ DỤNG NỀN TẢNG LMS CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP CALLAGHAN ÚC

HÀNH TRÌNH THÀNH CÔNG SỬ DỤNG NỀN TẢNG LMS CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP CALLAGHAN ÚC
Trường trung học Callaghan - Một trong những Trường công lập nổi bật ở xứ sở chuột túi Úc
Các trường học ở Úc tự hào về việc tìm kiếm và ứng dụng các công nghệ mới để góp phần đổi mới giáo dục. Những khoản đầu tư này mang lại lợi ích cho học sinh, giáo viên và các nhà quản lý bằng cách cung cấp các lựa chọn mới cho việc thiết kế, nghiên cứu và phát triển khóa học cũng như một lộ trình xác định cho người học để có thể chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai. Dưới đây là ba ví dụ về việc áp dụng nền tảng quản lý học tập Canvas đã giúp một số trường công lập ở New South Wales như thế nào.

1. Các thách thức mà Trường đã gặp phải

  • Callaghan là một trường trung học đa cơ sở được quản lý bởi Bộ Giáo dục New South Wales. Trường cam kết sử dụng rộng rãi công nghệ để chuẩn bị cho học sinh trong học tập và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Callaghan đã sử dụng Moodle làm hệ thống quản lý học tập (LMS) trong gần bảy năm kèm theo các công cụ Giáo dục khác. Tuy nhiên, việc áp dụng những công nghệ này không thường xuyên và không bắt buộc sử dụng.

  • Ngoài ra, việc sử dụng một lúc các phần mềm khác nhau đã làm cho việc tiếp cận nội dung và giao tiếp giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh gặp nhiều khó khăn. Các giáo viên mong muốn có một nền tảng tích hợp, để có thể nâng cao khả năng sư phạm của họ, đặc biệt là đối với phương pháp học tập kết hợp và Lớp học đảo ngược. Ban quản lý nhà trường cho biết, “Chúng tôi muốn một nền tảng học tập thực sự mang lại tính tương đồng của các quá trình học tập của các khối, dễ sử dụng cho mọi người, có thể truy cập 24/7, thực sự khai thác vào việc học của Thế kỷ 21 cho trẻ em và cho giáo viên."

2. Quyết định của nhà Trường

  • Vào năm 2016, Callaghan đang triển khai hệ thống thông tin học sinh của mình, Sentral, và phát hiện ra nền tảng quản lý học tập Canvas. Các giáo viên thấy rằng Canvas có thể tích hợp với Sentral và kết hợp mọi thứ lại với nhau trong cùng một nền tảng linh hoạt. Callaghan đã bắt đầu dùng thử Canvas - bằng cách tạo nội dung và các khóa học, thiết lập bảng đánh giá, tích hợp trắc nghiệm và nhận thấy rằng một giáo viên có thể tiết kiệm vài giờ mỗi tuần bằng cách sử dụng Canvas SpeedGrader.

  • Callaghan đã quyết định sử dụng Canvas làm nền tảng quản lý học tập mới và bắt đầu đào tạo giáo viên của mình với các khóa học định hướng và phát triển chuyên môn. Trường cũng nhận ra rằng sự thay đổi đã giúp mục tiêu học tập và sư phạm được đặt lên hàng đầu. Stacy Lambert, Giáo viên Trưởng bộ phận Giảng dạy và Học tập tại Callaghan, cho biết “Điều mà Canvas cho phép chúng tôi làm là giải phóng chúng tôi với tư cách là giáo viên khỏi một‘ nhà hiền triết trên sân khấu ’mà là một‘ người hướng dẫn ở bên cạnh học sinh’. Thậm chí giáo viên có thể tham gia và thực hiện các hoạt động học tập lấy học sinh làm trung tâm. Và bọn trẻ biết những gì đang diễn ra trong lớp học. "

3. Những con số quan trọng trong hành trình ứng dụng LMS của Trường

  • Trang Callaghan’s Canvas có hơn 4 triệu lượt xem trong năm 2018

  • Các tính năng yêu thích: Cộng tác, Phiếu đánh giá, SpeedGrader và ứng dụng di động Canvas

  • Với Canvas, số lần nộp trực tuyến của sinh viên đã tăng từ 75% lên 90%

  • 72% phụ huynh của học sinh Callaghan được khảo sát cho biết họ đã xem Canvas cùng con mình; 44% xem Canvas hàng ngày và / hoặc hàng tuần.

  • Canvas “tự thanh toán” bằng cách tiết kiệm 60-70% ngân sách phân bổ bản photocopy của Callaghan

  • Tiết kiệm thời gian - Một bài đánh giá cho 270 học sinh tiết kiệm 4 giờ đánh dấu cho một bài tập

4. Kết quả đạt được

  • Callaghan đang sử dụng các mẫu chung để đảm bảo tính nhất quán về giao diện giữa các khóa học. Phương pháp sư phạm được thiết kế để sử dụng công nghệ và phát triển các kỹ năng tư duy phản biện cho phép học sinh trở nên “sẵn sàng cho tương lai”. Ngoài ra, việc áp dụng Canvas đã nâng cao khả năng giảng dạy, thúc đẩy sự hợp tác và tăng cường sự phản hồi cho học sinh. Andrew Johnson, Giáo viên trưởng PDHPE tại Callaghan cho biết,
    “Với ứng dụng Canvas, học sinh đang xem cách thức thực sự được chia nhỏ ra sao, những lĩnh vực nào học sinh đạt điểm cao và những gì học sinh cần phải tiếp tục. Ngoài ra, cho học sinh nhận xét - và đó có thể là nói văn bản, có thể là ghi âm giọng nói hoặc có thể là quay video. Học sinh đang nhận được điểm thô nhưng cũng là sự phân tích về cách chúng đạt được điểm đó và phản hồi từ giáo viên. ”

  • Các lớp học đang tham gia vào việc học tập dựa trên dự án nhiều hơn với các trường khác ở Úc và Đông Nam Á. Đây là một cách để hoàn thành công việc của mình nhiều hơn. Lambert nói:
    “Giờ đây trong lớp học là một đội hơn là một giáo viên và một học sinh. Sự linh hoạt mà công nghệ mang lại cho chúng ta hiện nay có nghĩa là không phải lúc nào mọi thứ đều trực diện. Nó cung cấp cho chúng ta một nền tảng học tập kết hợp và một nền tảng giảng dạy đảo ngược. Chính những công cụ đó nếu được sử dụng đúng cách, chúng ta thực sự có thể thay đổi hoàn toàn nền giáo dục.

1 Likes