QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG LMS CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG NGHỆ CHERRYBOOK

QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG LMS CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG NGHỆ CHERRYBOOK
Trường trung học công nghệ Cherrybrook được biết đến là một trong những Trường công lập nổi tiếng tại Úc. Không những thế Trường trung học công nghệ CherryBook còn là một trong những Trường đi đầu về việc tìm kiếm và ứng dụng các công nghệ mới để góp phần đổi mới giáo dục. Với mục tiêu mang lại lợi ích cho học sinh, giáo viên và các nhà quản lý.
1. Các thách thức

  • Cherrybrook Technology High School cung cấp một môi trường độc đáo cho việc học tập sáng tạo bằng cách đặt ưu tiên cho truy cập không dây và sử dụng các công cụ kỹ thuật số. Là một phần của chương trình giảng dạy, học sinh được khuyến khích sử dụng tất cả các công nghệ hiện có. Nó cũng có các khóa học VET (Giáo dục và Đào tạo Nghề nghiệp) nhằm chuẩn bị cho sinh viên các cơ hội trong ngành và vị trí làm việc.

  • Trong khoảng 10 năm, Cherrybrook đã sử dụng Moodle và hỗn hợp các công cụ kỹ thuật số khác. Craig Anderson, Giáo viên Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin cho biết: “Tất cả những thứ đó đều được sử dụng làm hệ thống quản lý học tập. “Khó khăn xảy ra khi học sinh sẽ học một lớp và sử dụng một hệ thống, sau đó đến lớp tiếp theo và sử dụng một hệ thống khác. Thật khó khăn để theo dõi và quản lý mọi thứ. " Anderson đã nhận được những lời phàn nàn từ các bậc phụ huynh về việc con cái họ sử dụng nhiều hệ thống (đôi khi trong một lớp học) và bối rối không biết nộp bài tập ở đâu, lấy thông tin và theo dõi tiến độ học tập của chúng.

  • Chỉ 25-30 phần trăm sinh viên đã sử dụng hệ thống quản lý học tập cũ. Các quản trị viên muốn có một nền tảng mới đáp ứng nhu cầu của toàn trường. Anderson đã nghĩ đến việc cập nhật Moodle, nhưng biết rằng dự án sẽ tốn nhiều thời gian vì liên tục có các phiên bản mới.

2. Quyết định

  • Anderson đã nói chuyện với các trường tiểu bang khác và khu vực đại học về loại phần mềm họ đang sử dụng. Anh ấy đã đến thăm một số cơ sở sử dụng Nền tảng quản lý học tập Canvas. Cherrybrook đã trải qua giai đoạn thử nghiệm với một số sản phẩm bao gồm Canvas, có sự tham gia của một thành viên từ mỗi khoa. Sau đó, họ cho Anderson và các quản trị viên khác phản hồi về những gì hoạt động tốt nhất. "Không chỉ có một điều đặc biệt nổi bật. Chúng tôi đã xem xét mọi thứ mà Canvas có thể làm và tôi hình dung cách giáo viên có thể tiếp thu và chạy cùng với nó" Anderson nói. Điều rõ ràng là Canvas có thể đáp ứng nhu cầu trước mắt và lâu dài của nhà trường.Cherrybrook đã chọn Canvas và bắt đầu sử dụng vào cuối năm 2017. Vào năm 2018, tất cả các giáo viên bắt đầu sử dụng nền tảng này để chuẩn hóa nội dung khóa học , mô-đun và tệp. Việc triển khai Canvas đã sớm thành công: trong vòng bốn tháng đầu tiên, 25% tất cả các lớp học (trong số 1400) đang sử dụng Canvas và sinh viên đã bắt đầu gửi bài tập của họ trên nền tảng này.

  • Sự phối hợp chặt chẽ của giáo viên Cherrybrook đã cho phép họ chuyển đổi hệ thống cũ và sử dụng Canvas độc quyền vào năm 2019. Hướng dẫn, nhà sản xuất Canvas, đã cung cấp tài liệu và đào tạo tại chỗ để giúp chuyển đổi. Cherrybrook đã xác định các chuyên gia Canvas trong từng khoa và các nhân viên khác cũng sẽ giúp đỡ.

3. Phát hiện chính

  • Canvas cho phép Cherrybrook tích hợp tất cả các công cụ kỹ thuật số của mình trong một nền tảng thống nhất

  • Học sinh Cherrybrook tham gia chương trình BYOD (“Mang theo thiết bị của riêng bạn”) 1: 1

  • 100% sinh viên đã sử dụng Canvas sau năm đầu tiên áp dụng

  • Sau năm đầu tiên sử dụng Canvas, số lượng chấp nhận vượt quá mong đợi + Tất cả sinh viên (hơn 2.000) sử dụng Canvas + Tất cả các khóa học đã xuất bản (1400) + 6.000 bài tập đã xuất bản + 1.600 Bản thảo luận Canvas + 700 bản ghi phương tiện

4. Kết quả

  • Kể từ khi áp dụng Canvas, Anderson cho biết việc sử dụng các tính năng của sản phẩm Canvas, bao gồm cả SpeedGrader, đã tạo ra sự khác biệt lớn - đối với họ và anh ấy: "Điểm nổi bật đối với tôi là đưa ra phản hồi đó cho học sinh kịp thời hơn. Điều đó có nghĩa là tôi có thể tham gia và đánh giáTôi có thể thấy sự cải thiện trong cách tôi giảng dạy và cách mà học sinh tiếp cận nhiều hơn với các lớp học của giáo viên thông qua việc sử dụng Canvas". Craig Anderson, Giáo viên trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, Cherrybrook Technology High School mọi thứ diễn ra nhanh chóng và họ có thể nhận được phản hồi về những gì họ đã làm một cách nhanh chóng. Các sinh viên thực sự thích nhận được phản hồi nhanh chóng và điều đó thực sự đã cải thiện việc giảng dạy của tôi về khía cạnh đó khá nhiều.

  • Phụ huynh, những người đã một phần thúc đẩy nhà trường tìm kiếm hệ thống quản lý học tập mới, đã phản hồi tích cực với Canvas. Mục tiêu của Cherrybrook là sử dụng công nghệ để cải thiện việc dạy và học với chương trình BYOD (mang theo thiết bị của riêng bạn) và các bậc cha mẹ rất vui khi thấy lợi tức đầu tư của họ. Học sinh (và phụ huynh) hiện có một hệ thống nhất quán để theo dõi tiến độ học tập, giao tiếp với giáo viên của họ và nộp bài của họ bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

  • Thành công ban đầu này báo hiệu tốt cho Cherrybrook khi nó tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái học tập thông qua Canvas. Anderson cho biết, "Hầu hết sinh viên đã tham gia sớm và thấy nó dễ sử dụng hơn nhiều so với bất kỳ hệ thống nào khác mà họ đã có."

1 Likes