TRƯỜNG BRISBANE DRAMMAR- Thống nhất các chương trình giảng dạy về một hệ thống

Nghiên cứu điển hình về Canvas: K – 12
TRƯỜNG BRISBANE DRAMMAR- Thống nhất các chương trình giảng dạy về một hệ thống

image

Địa điểm: Spring Hill, Queensland, Úc
Số lượng: 1.800 người
Thời gian: Bắt đầu từ 2018

CÁC THÁCH THỨC

Brisbane Grammar School (BGS) là một trường độc lập dành cho học sinh từ Lớp 5 đến Lớp 12. Được thành lập vào năm 1868, BGS là trường trung học lâu đời nhất dành cho nam sinh ở Brisbane. Tại đây, học sinh nhận được một chương trình giảng dạy tự do được thiết kế để phát triển thể chất, phát triển kỹ năng sống và kỹ năng tư duy cần thiết cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai để phục vụ cộng đồng. Số lượng tuyển sinh tại BGS liên tục mở rộng.

BGS là trường đầu tiên ở Úc áp dụng hệ thống quản lý học tập Desire2Learn (LMS) và đã sử dụng hệ thống này trong hơn một thập kỷ. Tuy nhiên, Trường muốn nâng cấp công nghệ hơn để phục vụ tốt cho giáo viên và học sinh. Các quản trị viên trường muốn có một nền tảng Cloud có thể phù hợp với nhu cầu thay đổi của họ trong giáo dục K-12 tại Úc.

GIẢI PHÁP

image

Các quản trị viên đã tiến hành đánh giá nội bộ về LMS họ đang sử dụng và xem xét nhiều sự lựa chọn khác, cả trong khu vực và quốc tế. Vào năm 2016, họ đã tham dự EduTech - hội nghị giáo dục lớn nhất ở Úc. Nơi này đã giúp họ gặp gỡ các đại diện từ nền tảng quản lý học tập Canvas và nghe được bày thuyết trình về hệ thống LMS Canvas.

"Điều gì đã thuyết phục cho chúng tôi chọn Canvas? Điều đầu tiên là tôi thấy nó rất đơn giản so với các nền tảng khác. Mọi thứ chúng tôi muốn đều thể hiện rõ trên trang. Tôi thích nó dựa trên một Cloud và mọi thứ được kết nối trong hệ thống” Greg Dabelstein, Trưởng khoa Chương trình giảng dạy tại BGS cho biết. “Tôi nghĩ thật tuyệt khi các plug-in và LTI có thể dễ dàng kết hợp vào Canvas và đặt ở vị trí trung tâm để giáo viên sử dụng. Ngoài ra, quy trình làm việc trong Canvas hợp lý hơn. ”

Nhóm đánh giá bao gồm các bên liên quan, bao gồm cả nhân viên CNTT, nhưng quyết định chuyển sang Canvas cuối cùng là do giáo viên đưa ra. Mỗi học sinh và giáo viên tại BGS đều sử dụng thiết bị kết hợp giữa máy tính bảng / PC trong lớp học với các chương trình và công cụ được cài đặt trên các thiết bị đó.

Trong quá trình áp dụng ban đầu, BGS đã vận hành đồng thời hai hệ thống quản lý học tập, để đào tạo những người chủ chốt trong việc sử dụng Canvas và cho phép hiểu rõ hơn về cách nó hoạt động so với hệ thống cũ.

Vào năm 2018, BGS đã triển khai hoàn chỉnh LMS Canvas với toàn bộ trường học, khoảng 1700 sinh viên và 580 lớp học, có quyền truy cập vào các khóa học Canvas. Giáo viên có quyền truy cập vào Canvas Commons, một kho lưu trữ đối tượng học tập cho phép các nhà giáo dục tìm, nhập và chia sẻ tài nguyên. Ngoài ra, BGS cũng tham gia nhóm APAC của Cộng đồng Canvas để nhận trợ giúp về việc giới thiệu và các phương pháp hay nhất từ ​​những người dùng Canvas khác trong khu vực.

image

“Chúng tôi sử dụng công nghệ để học hỏi, hợp tác, thử nghiệm và học tập qua trải nghiệm. Canvas đã mang những điều đó lại với nhau. ”Greg DabelsteinDean of Curriculum, Brisbane Grammar School

KẾT QUẢ
Canvas đã được áp dụng trong toàn bộ hệ thống của trường Brisbane Grammar. BGS đã có một khung chương trình chung và dùng nó để cung cấp chương trình giảng dạy và đánh giá cơ bản. Mặc dù chủ đề, nội dung và công cụ trong mỗi môn học có thể khác nhau, nhưng trải nghiệm học tập đều như nhau và có thể đạt được sự công bằng trong một hệ thống đã được thống nhất.

Cán bộ nhân viên nhà trường đang ngày càng chủ động sử dụng Canvas SpeedGrader và các công cụ đánh giá khác. Những công cụ này giúp họ tiết kiệm thời gian, tăng cường phản hồi, tạo năng lực công nghệ thông tin và thúc đẩy giao tiếp giữa học sinh và giáo viên. Dabelstein cho biết, “Canvas khuyến khích giáo viên, thông qua sự đơn giản và giao diện của nó, khám phá và sử dụng nhiều hơn các tính năng của nó như: bảng đánh giá, kết quả học tập và điều khoản phản hồi.” Canvas cũng gợi ý các câu hỏi về các tình huống sử dụng khác.
Ví dụ: Canvas được sử dụng để chứa một trung tâm học tập chuyên nghiệp tập trung để quản lý các bài đọc, tài nguyên, video và tài liệu đào tạo. Các yêu cầu, các quy định cho cán bộ nhân viên cũng được xử lý thông qua khóa học trên Canvas.

Canvas, là một nền tảng có thể mở rộng, có thể tích hợp các công cụ của bên thứ ba vào các khóa học. “Khi các giáo viên thấy các công cụ bên ngoài có thể được đưa vào và truy cập dễ dàng như vậy thông qua Canvas, họ có thể thấy giá trị và lợi ích của nó,” Dabelstein nói.

Trong tương lai, Canvas sẽ hỗ trợ BGS thực hiện các mục tiêu xung quanh việc sử dụng công nghệ và cuối cùng là thu hút nhiều người học hơn. “Chúng tôi muốn học sinh có nhiều trải nghiệm hơn là chỉ sử dụng bút và giấy. Chúng tôi muốn các em có thể có trải nghiệm cá nhân. Công nghệ này là một công cụ để giúp giáo viên cung cấp điều đó cho các em, "Dabelstein nói. “Chúng tôi hoàn toàn không hối tiếc khi đến với Canvas.” “Chúng tôi sử dụng công nghệ để học hỏi, cộng tác, thử nghiệm và học hỏi qua kinh nghiệm. Canvas mang những điều đó lại với nhau. ”Greg DabelsteinDean of Curriculum, Brisbane Grammar.