TRƯỜNG ĐẠI HỌC RMIT- Tăng lượng tham gia trực tuyến lên 1.500% với Canvas

Nghiên cứu điển hình Canvas: Giáo dục đại học
TRƯỜNG ĐẠI HỌC RMIT-
Tăng lượng tham gia trực tuyến lên 1.500% với Canvas

Địa điểm: Melbourne, AU
Số lượng: 85,000 sinh viên
Thời gian: Bắt đầu từ năm 2016

TÓM LƯỢC
Với mong muốn là mang đến cho mọi người cơ hội “trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, định hình tương lai và hiểu về bản thân" tổ chức nổi tiếng này tạo ra các chương trình chuẩn bị cho các bạn sinh viên. Chương trình này giúp sinh viên có thể trở thành lực lượng lao động phát triển. Vào năm 1887 khi người sáng lập trường đại học là Francis Ormond có tầm nhìn đã tạo ra một nơi học tập thực tế giúp người lao động có được các kỹ năng trong xã hội hiện tại. Ngày nay, các nhà giáo dục tại RMIT vẫn dẫn đầu với tầm nhìn đó trên phạm vi toàn cầu. Hãy tiếp tục đọc để biết cách hợp tác với Canvas đã cho phép tổ chức có tư duy tiến bộ này mở rộng quy mô học tập trực tuyến và luôn dẫn đầu trong bối cảnh xã hội bị gián đoạn do đại dịch gây ra.

NHỮNG THÁCH THỨC

Là một tổ chức nghiên cứu nổi tiếng trong việc theo đuổi hỗ trợ sinh viên trên toàn cầu, RMIT cần một đối tác chiến lược có thể phát triển cùng với họ, cho phép họ mở rộng các sáng kiến ​​học tập trực tuyến của mình. Nhu cầu này đã truyền cảm hứng cho RMIT chuyển sang hệ thống quản lý học tập Canvas (LMS) vào năm 2018 từ Blackboard do khả năng kết nối hạn chế và công nghệ cũ của nền tảng này. Trong quá trình chuyển sang Canvas, RMIT đã bắt đầu “Project Rewire”, một kế hoạch di chuyển và áp dụng nhanh chóng nhằm mục đích xóa bỏ các rào cản công nghệ và tăng cường sự tham gia của giáo viên và sinh viên.

Tin tốt? Kế hoạch triển khai diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn tạo cơ hội cho cả sinh viên và nhà giáo dục cung cấp phản hồi của họ, tham gia vào các khóa học phát triển chuyên môn và nâng cao tinh thần trong suốt quá trình thực hiện. Các tin xấu? Hai năm sau, đại dịch COVID-19 xảy ra, và các nhà giáo dục đã gấp rút xoay trục, ứng phó với sự hòa nhập và triển khai các hệ thống mới.

Các giảng viên RMIT đã nhanh chóng thích nghi với việc học trực tuyến khi lệnh cấm đi lại ngăn cản sinh viên quốc tế đến trường. Để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và giảng viên trong quá trình chuyển đổi này, RMIT nhanh chóng đã xây dựng các tiêu chuẩn và hướng dẫn học tập trực tuyến, cung cấp sự phát triển chuyên môn cũ kỹ, đồng thời xem xét các đối tác và công nghệ học tập hiện có của mình để hỗ trợ phản ứng này. Mục đích là tạo ra các khóa học trực tuyến linh hoạt và hấp dẫn và thực hiện quy trình QA nghiêm ngặt để có trải nghiệm dạy và học nhất quán trong mọi trường hợp.

GIẢI PHÁP
Tass Katsoulidis bày tỏ rằng tổ chức này sử dụng Canvas ngày nay như là “cột sống cho tất cả việc dạy và học kỹ thuật số” và đã áp dụng phương pháp học trực tuyến đáp ứng. Với việc tập trung vào việc đưa ra các hệ thống phù hợp và thiết lập một khung sư phạm mạnh mẽ, RMIT đã sử dụng Canvas để xây dựng nền tảng nơi việc học trực tuyến dưới mọi hình thức của nó có thể tiếp tục lâu dài sau khi đại dịch kết thúc.

Để đối phó với đại dịch COVID-19, Canvas là mục tiêu đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi có một mối quan hệ chiến lược-gic với Hướng dẫn. Đại diện Canvas của chúng tôi dành nhiều thời gian cho chúng tôi đến nỗi anh ấy thực sự cảm thấy mình là một phần của nhóm chúng tôi. ( —Tass KatsoulidisDirector, Learning & Teaching Solutions)

Động lực chính của tổ chức để mở rộng học tập trực tuyến là để ứng phó với đại dịch, áp dụng các nguyên tắc hòa nhập và cải thiện trải nghiệm học tập kỹ thuật số. Trong các cuộc khảo sát gần đây, sinh viên tại RMIT đã ghi nhận sự mâu thuẫn trong việc sử dụng Canvas từ khóa học này sang khóa học khác và bày tỏ nhu cầu về khả năng học tập khi đang di chuyển theo một hình thức nhất quán và thân thiện khi giáo dục tiếp tục thay đổi.

Để đảm bảo cả giảng viên và sinh viên đều được thiết lập để thành công, RMIT đã thực hiện phương pháp tiếp cận theo từng giai đoạn để ứng phó với đại dịch và xoay trục sang học trực tuyến.

Giai đoạn 1: Cung cấp sự linh hoạt và hòa nhập cho người học
Với hướng dẫn tại chỗ để tạo ra sự nhất quán trong các khóa học, các nhà giáo dục có thể thử nghiệm các tích hợp mới để phù hợp với các hoạt động tương tác bên ngoài Lớp học nhằm cung cấp một môi trường hòa nhập hơn cho học sinh bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm đi lại.

Giai đoạn 2: Cung cấp tính liên tục cho người học của chúng tôi
Sử dụng Canvas, RMIT đã mở rộng quy mô phát triển chuyên môn cho các nhà giáo dục đồng thời thúc đẩy quá trình học tập và tham gia hoàn toàn trực tuyến cho sinh viên của chúng tôi.

KẾT QUẢ
Kể từ khi RMIT tăng gấp đôi việc học trực tuyến và sử dụng Canvas nhất quán, họ đã thấy sự tham gia của sinh viên tăng lên đáng kể. Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 3 năm 2020 đến tháng 8 năm 2020, tổ chức đã chứng kiến ​​sự tham gia của sinh viên trực tuyến tăng 1.500%.

Ngoài việc nâng cao trải nghiệm cho sinh viên, Canvas đã mang đến cho các nhà giáo dục tại RMIT cơ hội để suy nghĩ lại về các hoạt động sư phạm của họ. RMIT đã mở rộng chiến lược đánh giá của mình với trọng tâm là phân phối các bài đánh giá xác thực, mang tính hình thức nhằm thúc đẩy việc học tập, thay vì các bài đánh giá trực tiếp, mang tính cổ phần cao đã được phân phối trước đây.

Trong tương lai, RMIT có mục tiêu mở rộng khả năng biên soạn nội dung và khả năng học tập tương tác, đồng thời muốn loại bỏ hoàn toàn các kỳ kiểm tra trực tiếp và các bài giảng trực tiếp, thay thế cả hai bằng một hệ sinh thái giáo dục thể chất và kỹ thuật số mạnh mẽ.

Niềm đam mê học tập trực tuyến của RMIT phù hợp với sự sẵn sàng đổi mới và thích ứng ở cả cấp độ chương trình và trường học. Với cách tiếp cận ưu tiên chiến lược, RMIT thực sự có mong muốn tiếp tục vượt qua ranh giới về mặt công nghệ và sư phạm trong khi duy trì cam kết về chất lượng khóa học và đáp ứng nhu cầu của sinh viên trên toàn cầu.

“Trong năm năm tới, chúng tôi muốn rõ ràng về chiến lược của mình, tiếp tục mở rộng hệ thống Canvas của chúng tôi thông qua tích hợp của bên thứ ba và luôn sẵn sàng thay đổi.” - Tass Katsoulidis, Giám đốc, Giải pháp Học tập & Giảng dạy.

Bài trên được dịch thuật từ RMIT University