TRƯỜNG ROCKINGHAM COUNTY- Cung cấp sáng kiến học tập trên thiết bị di động với Chromebook và LMS Canvas

Nghiên cứu điển hình về Canvas: K – 12
TRƯỜNG ROCKINGHAM COUNTY- Cung cấp sáng kiến ​​học tập trên thiết bị di động với Chromebook và Canvas

image

Địa điểm: Rockingham County, NC
Số lượng: 4.300 học sinh
Thời gian: Bắt đầu từ 2011

Trường Rockingham County cần một công nghệ trực quan, thân thiện với người dùng và đáng tin cậy để hỗ trợ các sáng kiến ​​học tập mới. Trường Rockingham County đã ra mắt thành công LMS Canvas và phát Chromebook cho 4.300 học sinh trung học để cung cấp không gian kỹ thuật số cho giáo viên và học sinh giao tiếp và tổ chức công việc của họ — và đây giải pháp mà giáo viên rất yêu thích.

CÁC THÁCH THỨC

Trường Rockingham County, phía bắc Greensboro, North Carolina, nơi đang đào tạo hơn 4.300 học sinh trung học. Trước khi biết và áp dụng LMS Canvas, bộ phận công nghệ của trường đã đang chuẩn bị đưa ra quyết định cuối cùng để triển khai sáng kiến.

Dennis Frye, khi đó là giám đốc công nghệ và phương tiện giảng dạy của trường, ông hiểu rằng việc cung cấp các thiết bị học tập cá nhân cho học sinh trung học là rất tốt về mặt lý thuyết. Ông cũng nhận thấy rằng để học sinh nhận ra những lợi ích đầy đủ, Rockingham cần có một nền tảng học tập có thể phục vụ như một không gian kỹ thuật số để giáo viên và học sinh giao tiếp, cũng như tổ chức công việc của họ.

Frye nói: “Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, có vô số thông tin trong tầm tay của mọi người và nó có thể thực sự quá sức đối với học sinh. Nếu chúng ta không cẩn thận, công nghệ mới có thể nhanh chóng làm mất tác dụng của quá trình giáo dục thay vì nâng cao nó. Chúng tôi cần một hệ thống học tập đơn giản, cởi mở để gắn kết mọi thứ lại với nhau ”.

image

" Giáo viên sẽ không cần phải dành quá nhiều thời gian để theo dõi bài tập được giao, ghi lại điểm hoặc nhắc nhở học sinh về thời hạn nộp bài. Với LMS thì giáo viên có thể giảm tải bớt một phần việc chỉ với thiết bị di động, giáo viên sẽ có nhiều thời gian hơn tập trung vào việc giảng dạy." Dennis Frye, Giám đốc Công nghệ & Truyền thông Hướng dẫn, Trường Rockingham County.

image

GIẢI PHÁP

Từng là giáo sư trợ giảng tại một trường cao đẳng cộng đồng địa phương, Frye đã làm việc với bốn hệ thống quản lý học tập: Blackboard, ANGEL, Moodle và Canvas. Dựa trên những kinh nghiệm đó, anh ấy đã chọn Canvas vì tính chất trực quan của hệ thống, lợi thế công nghệ và thời gian hoạt động được đảm bảo.

“Tôi đã làm trong lĩnh vực giáo dục trong nhiều năm và tôi biết rằng để một công nghệ thành công, nó phải trực quan, thân thiện với người dùng và đáng tin cậy,” anh nói. “Nếu có nhiều vấn đề xảy ra với nó, giáo viên sẽ ngừng sử dụng nó. Họ không có thời gian để đấu tranh với một chương trình cồng kềnh, thiếu thốn ”.

Các giáo viên của Rockingham rất hào hứng về tất cả các cách Canvas sẽ giúp họ cải thiện năng suất bằng cách tạo ra một lớp học kỹ thuật số có tổ chức hơn — từ việc thông báo lịch học cho đến chấm điểm các bài tập. Họ cũng nhận ra rằng có một LMS là chìa khóa để đưa ra sáng kiến ​​1: 1 thành công.

Theo Frye, một số giáo viên đã trì hoãn việc nghỉ hưu của họ chỉ để làm việc với Canvas trong lớp học. Một năm sau khi triển khai LMS Canvas và ban đầu cung cấp 47 khóa học trung học, Rockingham đã giới thiệu giai đoạn phần cứng của chương trình 1: 1.

KẾT QUẢ

Christy Barham, điều phối viên truyền thông và công nghệ của trường, cho biết các quản trị viên đã chọn mua Chromebook thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính bảng truyền thống . Vì Chormebook thường rẻ hơn, chúng yêu cầu ít hỗ trợ kỹ thuật hơn và chúng khởi động ngay khi mở. Chromebook chủ yếu cho phép người dùng truy cập Internet với các ứng dụng và dữ liệu nằm trên Cloud.

“Các giáo viên và học sinh của chúng tôi rất thoải mái với Google Drive và Google Apps dựa trên Cloud. Và chúng hoạt động liên kết tốt với LMS Canvas. Việc có thể kết nối hệ thống LMS và thiết bị dạy- học rất quan trọng trong quá trình ra quyết định của chúng tôi. " Christy Barham, Điều phối viên Công nghệ và Truyền thông, Trường Rockingham County.

Rockingham lần đầu tiên thử nghiệm công nghệ này vào năm 2011 bằng cách trang bị xe đẩy máy tính với 10 thiết bị dùng chung cho mỗi lớp học trung học. Vào năm 2012, trường đã phát Chromebook cho mỗi học sinh trong số 4.300 học sinh trung học của mình và và mở rộng tranh bị những xe đẩy máy tính cho mọi cấp lớp trong các trường tiểu học và trung học cơ sở

image

“Ba năm sau khi kết hợp Canvas với Chromebook,“ các giáo viên của Rocking-ham “không thể tưởng tượng được việc tách biệt Canvas và Chromebook. LMS Canvas giúp khối lượng công việc của họ có thể quản lý được trong môi trường 1: 1 và mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho cả giáo viên và học sinh. ”-Christy Barham, Điều phối viên truyền thông và công nghệ, Trường Rockingham County.