Được biết đến với các chương trình học tập kết hợp tiên tiến, Navigate NIDES, cùng với Học khu Comox Valley 71, áp dụng việc sử dụng công nghệ trong giáo dục để nâng cao việc học ở nhà và tạo ra các kết nối có ý nghĩa giữa học sinh, giáo viên và cộng đồng của họ. Hãy tiếp tục đọc để xem việc hợp tác với Canvas đã giúp khu học chánh Canada này thúc đẩy các sáng kiến và thực hành học tập trực tuyến như thế nào để đáp ứng nhu cầu của mọi người học.
Các thách thức
Sau khi sử dụng hệ thống quản lý học tập cũ (LMS) trong 15 năm, các giáo viên tại Navigate cảm thấy các sáng kiến học tập kết hợp của họ đã vượt qua khả năng của hệ thống học tập của họ. Với giá trị định hướng là tạo ra các kết nối có ý nghĩa trong học tập trực tuyến, giáo viên cần một hệ thống đáng tin cậy, có thể mở rộng cho phép họ thiết lập sự nhất quán trong việc tạo khóa học và phát triển chuyên môn. Ngoài ra, họ cần một cách tốt hơn để tạo điều kiện giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh để đảm bảo học sinh nhận được sự hỗ trợ học tập mà họ cần ở nhà. Với nhu cầu về một nền tảng trực quan, dễ sử dụng và giao tiếp hơn, họ đã triển khai Canvas LMS vào mùa xuân năm 2018.
Giải pháp
Sử dụng Canvas LMS, các nhà lãnh đạo và giáo viên có thể xây dựng một hệ sinh thái học tập trực tuyến mạnh mẽ, giúp họ được trang bị tốt cho những thay đổi do đại dịch COVID-19 mang lại.
Các giáo viên tại Navigate tập trung vào mối quan hệ và dựa trên kinh nghiệm, giữ cho sự tham gia của giáo viên và học sinh là trung tâm của tất cả các hoạt động sử dụng công nghệ. Khi được hỏi điều gì đã khiến họ chọn Canvas LMS, câu trả lời rất đơn giản: Nó dễ sử dụng, có hệ thống trực quan và đơn giản hóa các khía cạnh quản trị của việc giảng dạy, cho phép nhiều thời gian hơn cho những gì quan trọng nhất — kết nối với sinh viên.
Navigate dựa trên các công cụ và tính năng sau để hỗ trợ mô hình học tập trực tuyến dựa trên cộng đồng của họ.
Các dạng nội dung mẫu như Blueprint + Commons: Giáo viên tạo ra các bản thiết kế của tất cả các khóa học và chia sẻ chúng qua Canvas Commons với giảng viên. Mang lại cho mọi người một nền tảng vững chắc để xây dựng từ khi có thêm thời gian để sáng tạo với chương trình giảng dạy tương tác và hấp dẫn.
Tích hợp LTI + Các tính năng phản hồi bằng âm thanh / video: Để cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến được kết nối cho cả sinh viên và giáo viên, hướng dẫn được cung cấp với các tích hợp hội nghị truyền hình có thể được truy cập trực tiếp từ Canvas, biến nó thành một điểm dừng để dạy và học. Ngoài ra, phản hồi được cá nhân hóa được gửi đến sinh viên dưới dạng âm thanh và video clip, cho phép họ làm chủ việc học của mình.
Nhìn chung, Canvas đã đóng vai trò như một phương tiện để thúc đẩy mô hình giảng dạy đã sáng tạo tại Navigate, cho phép giáo viên tùy chỉnh phương pháp giảng dạy và học sinh để xây dựng kết nối cộng đồng.
“Trong học tập trực tuyến, nội dung là yếu tố WHAT, và mối quan hệ chính là WHY”
-Marieke Holtcamp, Phó hiệu trưởng tại NIDES Navigate
Kết quả
Sau khi các nhu cầu học trực tuyến cơ bản được đáp ứng với Canvas LMS, Navigate có thể thực hiện bước tiếp theo: tạo các cài đặt học tập ảo nhằm nâng cao sức khỏe xã hội và cảm xúc. Dựa trên cam kết tăng cường mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, giảng viên đã tạo ra các “Trụ cột Tạo điều kiện” đóng vai trò là các phương pháp hay nhất cho toàn học khu để hướng dẫn trực tuyến bằng Canvas.
Các Trụ cột của Tạo thuận lợi bao gồm:
Sự hiện diện: Tạo video chào mừng sinh động, cung cấp phản hồi dưới dạng âm thanh hoặc video và tổ chức các cuộc họp đồng bộ cho những người cần chúng.
Đồng cảm: Kiểm tra từng học sinh, hỗ trợ học sinh liên tục và tìm cơ hội kết nối.
Nhận thức: Xây dựng trong các vòng phản hồi hình thành, làm quen với học sinh để thiết lập và thúc đẩy các mối quan hệ.
“Tôi nói với các giáo viên mới rằng khi sinh viên nhấp vào khóa học Canvas của bạn, điều đó tương đương với việc họ bước vào lớp học của bạn. Với ý nghĩ đó, làm thế nào bạn có thể làm cho lớp học ảo của mình trở nên thân thiện nhất có thể? ”
-Marieke Holtcamp, Phó hiệu trưởng tại NIDES Navigate
Với sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà lãnh đạo học khu nhằm đưa tất cả các khóa học vào Canvas, bước tiếp theo trong hành trình của họ là mở rộng khóa học trực tuyến, một sự tiến triển mà họ chưa bao giờ tưởng tượng với hệ thống quản lý học tập trước đây của mình.
Các giáo viên đang làm theo bằng cách sử dụng Canvas để tương tác với ngay cả những học sinh nhỏ tuổi nhất ở các lớp K – 3. Cách tiếp cận mới này sẽ cho phép họ tăng cường việc sử dụng từ cấp tiểu học đến cấp trung học và cải thiện giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh từng bước trong quá trình thực hiện.
“Một trong những điều yêu thích của tôi về Canvas là Ứng dụng kết nối dành cho cha mẹ. Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu chương trình này cho tất cả các phụ huynh học sinh DL (Học phân tán) mới của chúng tôi vào cuối tháng tới. Công việc của học sinh có thể ẩn đối với phụ huynh và ứng dụng này mời họ tham gia một cách toàn diện. "
-Je "Taylor, Hiệu trưởng K12 tại Navigate-NIDES
Nhóm nghiên cứu cũng đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc do sự tiếp tục của học sinh lựa chọn giáo dục trực tuyến để đối phó với đại dịch đang diễn ra. Sự gia tăng số lượng ghi danh này đã cho thấy nhu cầu ngày càng tăng trong việc giới thiệu và đào tạo giáo viên mới. Để đáp ứng nhu cầu này, Navigate đang sử dụng Canvas để tạo điều kiện cho các phiên phát triển chuyên nghiệp về việc sử dụng các công cụ và tính năng Canvas cụ thể. Sự đầu tư liên tục này vào PD đã giúp hệ thống trường học phát triển mô hình “đào tạo giảng viên”, trao quyền cho giáo viên khai thác kiến thức chuyên môn về Canvas của họ để đào tạo các giáo viên khác trong cấp lớp của họ.
“Chúng tôi muốn mỗi trường có chuyên gia Canvas của riêng mình để giáo viên có thể nhờ đến sự hỗ trợ.” - Marieke Holtcamp, Phó hiệu trưởng tại NIDES Navigate.
Đây là bản dịch thuật từ Nguồn Navigate-NIDES