TRƯỜNG CANYONS - Tạo sự thống nhất trên toàn quận với Canvas

Nghiên cứu điển hình về Canvas: K – 12
HỌC KHU CANYONS- Tạo sự thống nhất trên toàn quận với Canvas

caroon

Địa điểm: Sandy, UT, USA
Số lượng: 34.000 học sinh
Thời gian: Canvas được thông qua: 2012

Tìm hiểu cách Học khu Canyons sử dụng Canvas để tăng cường giảng dạy và học tập trong đại dịch COVID-19 và lý do tại sao tất cả các bên liên quan xem nền tảng này là nền tảng của học khu chính trong tương lai.

CÁC THÁCH THỨC

Học khu Canyons (CSD) được thành lập vào năm 2009 khi nó được tách ra khỏi Học khu Jordan và trở thành thực thể của riêng mình. Quá trình chuyển đổi này đưa ra một số thách thức, một trong số đó là việc xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ giáo dục riêng biệt với hệ thống mà họ đã tham gia trong nhiều năm. Sau khi thử một vài nền tảng tự lưu trữ, học khu mới đã chọn Canvas vào năm 2012 làm hệ thống quản lý học tập toàn diện đầu tiên của mình.

Canvas chủ yếu được sử dụng ở cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông khi triển khai. Nhận thức về Canvas như một công cụ chủ yếu dành cho giáo viên trung học và người học đã tồn tại trong nhiều năm, tạo ra sự phân chia giữa các cấp lớp trong toàn học khu. Tuy nhiên, khi đại dịch bùng phát, việc sử dụng Canvas đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các giáo viên tiểu học và tạo cơ hội để đoàn kết học khu trong quá trình chuyển đổi đầy thách thức sang học tập từ xa.

“Khi đến lúc chuyển sang học từ xa, chúng tôi phải giải quyết một thực tế là Canvas không được sử dụng nhiều ở các cấp tiểu học của chúng tôi. Chúng tôi đã chuyển từ một số ít giáo viên lớp 4 và lớp 5 sử dụng Canvas sang tất cả giáo viên tiểu học sử dụng Canvas trong vài tuần, vì vậy chúng tôi tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho những giáo viên chưa từng sử dụng công cụ này trước đây và đảm bảo họ có các nguồn lực cần thiết. ”- Justin Andersen, Chuyên gia Công nghệ Giáo dục.

image

GIẢI PHÁP
Trước đại dịch, các nhà lãnh đạo CSD đã ủng hộ việc sử dụng Canvas một cách nhất quán bằng cách tạo Hướng dẫn sử dụng Canvas để cung cấp cho giáo viên trong toàn học khu các nguồn lực mà họ cần để phát triển các khóa học tương tác, chất lượng cao.

“Tôi nghĩ rằng nhiều bên liên quan thực sự bắt đầu thấy giá trị của Canvas khi chúng tôi phải chuyển đổi đột ngột sang học ở nhà. Các giáo viên bắt đầu sử dụng hướng dẫn về phong cách kỳ vọng của chúng tôi để đảm bảo phụ huynh và học sinh có thể dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần để duy trì việc học. ”- Camille Cole, Trưởng nhóm Chuyên gia Công nghệ Giáo dục.

image

“Giờ đây, hơn bao giờ hết, chúng tôi đang cố gắng nhấn mạnh rằng việc sử dụng Canvas có chiều sâu và chu đáo hơn không dành cho đại dịch. Canvas là cơ sở cho tất cả việc dạy và học. Đó là nền tảng mới của chúng tôi. " ( — Justin AndersenEducational Technology Specialist)

Bước ngoặt của học khu là nhận thấy lợi ích của tất cả các bên liên quan nói cùng một ngôn ngữ và đi đến nhận thức chung rằng giáo viên có thể tùy chỉnh Canvas để đáp ứng mọi nhu cầu của người học. Các nhà lãnh đạo tại CSD nhất trí: Các khóa học phải phù hợp với người học nhỏ tuổi, và giáo viên nên có sự linh hoạt để cá nhân hóa việc học ở cả cấp lớp và cấp độ học sinh.

Nhưng ngay cả những trải nghiệm học tập được cá nhân hóa nhất cũng nên có một kế hoạch chi tiết về khóa học làm điểm khởi đầu để giáo viên có thể tập trung ít hơn vào việc thiết kế các mô-đun và nhiều hơn vào việc lựa chọn nội dung chất lượng cao và tạo ra các bài học hấp dẫn. Để tiếp tục giữ mọi người trên cùng một trang, CSD cũng đã bắt đầu sử dụng Canvas làm trung tâm trung tâm cho các tài nguyên giáo viên có thể chia sẻ, các mẫu khóa học và thậm chí là phát triển chuyên môn.

CSD cũng tạo ra bản đồ chương trình giảng dạy có thể chia sẻ cho mọi chủ đề trở nên quan trọng hơn để giữ cho mọi người đi cùng một hướng, cho dù trực tiếp hay trực tuyến. Những bản đồ này bao gồm các nguồn hữu ích và các ưu tiên giảng dạy trong năm. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo cũng đã tạo ra “các khóa học PD nhỏ” cho phép giáo viên hiểu sâu hơn về Canvas và các chiến lược dạy và học kỹ thuật số khác trong các phân đoạn 30 phút.

“Chúng tôi muốn giúp giáo viên thấy cách Canvas có thể là một phần trong việc xây dựng cộng đồng bên ngoài lớp học và Canvas chỉ là một phần mở rộng của hệ sinh thái học tập của chúng tôi. Nó không phải là một sự thay thế. ”- Camille Cole, Trưởng nhóm Chuyên gia Công nghệ Giáo dục.

Với việc các trường học mở cửa trở lại, phụ huynh có thể lựa chọn gửi học sinh trở lại lớp học hoặc tiếp tục học từ xa.

Tuy nhiên, CSD bày tỏ tầm quan trọng của cả giáo viên trực tiếp và trực tuyến sử dụng Canvas hàng ngày. Do đó, học sinh được trang bị tốt hơn bất cứ khi nào các em có thể phải chuyển tiếp một lần nữa và để đảm bảo rằng CSD đang cung cấp nền giáo dục công bằng cho tất cả học sinh.

“Các giáo viên của chúng tôi đã bắt đầu nhận ra rằng họ cần phải giao tiếp và phản ánh những gì họ đang làm trong lớp học trên Canvas, do đó, có sự thống nhất giữa tất cả giáo viên, học sinh và phụ huynh.” - Justin Andersen, Chuyên gia Công nghệ Giáo dục

KẾT QUẢ

Việc sử dụng Canvas tại CSD đã cho phép giáo viên tập trung nhiều hơn vào việc giảng dạy và ít tập trung hơn vào công nghệ. “Nội dung và phương pháp sư phạm phải luôn được đặt lên hàng đầu, sau đó bạn mới tập trung vào công nghệ.
Giúp giáo viên nhận ra rằng Canvas nên hỗ trợ công việc mà họ đang làm đã là một sự thay đổi đối với nhiều người. ”- Camille Cole, Trưởng nhóm Chuyên gia Công nghệ Giáo dục.
Trong tất cả những thay đổi tại CSD kể từ khi bắt đầu đại dịch, một điều đã được thể hiện rõ ràng: Học tập kết hợp sẽ không đi đến đâu cả. Các giáo viên và các nhà lãnh đạo đều nhận thức rõ ràng hơn bao giờ hết về cách nó có thể thu hẹp một số khoảng cách trong học tập và kết nối đã được khuếch đại trong năm qua.
Quan trọng nhất, Canvas hỗ trợ mục tiêu của học khu là cung cấp một nền giáo dục bình đẳng cho mọi học sinh với sự hiểu biết rằng công bằng không chỉ là cung cấp cho học sinh một thiết bị. Đó là về việc đảm bảo mọi học sinh trong học khu đều có quyền tiếp cận học tập như nhau.

Đây là bản dịch từ nguồn Canyons School District