Giới thiệu chuyên mục Phương Pháp Giáo Dục (Pedagogy)
|
|
0
|
884
|
Tháng Mười 14, 2020
|
Team-based Learning là gì?
|
|
0
|
564
|
Tháng Hai 6, 2022
|
Blended Learning- Dạy học kết hợp với LMS Cohota
|
|
0
|
869
|
Tháng Mười Một 26, 2021
|
Làm sao để biết học sinh của bạn đã hiểu những gì?
|
|
0
|
653
|
Tháng Mười Một 15, 2021
|
Dạy học kết hợp là gì? Có những mô hình dạy học kết hợp nào?
|
|
0
|
927
|
Tháng Mười Hai 20, 2021
|
Tầm quan trọng của Graphic Organizer trong các lớp học K-12
|
|
0
|
678
|
Tháng Mười Hai 3, 2021
|
Nguyên lý về điều kiện thao tác _ Nền tảng lý thuyết đằng sau việc áp dụng H5P trong thiết kế giảng dạy trực tuyến
|
|
2
|
1298
|
Tháng Một 6, 2021
|
Học tập hợp tác – Collaborative learning hay Cooperative learning?
|
|
2
|
1774
|
Tháng Mười Một 23, 2020
|
Học tập hợp tác (Collaborative learning)- Phương pháp dạy học bất bại?
|
|
3
|
1357
|
Tháng Mười Một 9, 2020
|
Sử dụng thang đo nhận thức bloom trong thiết kế mục tiêu học tập cho các khóa học trực tuyến (P.2)
|
|
0
|
1520
|
Tháng Mười Một 2, 2020
|
Sử dụng thang đo nhận thức bloom trong thiết kế mục tiêu học tập cho các khóa học trực tuyến (P.1)
|
|
0
|
3928
|
Tháng Mười Một 2, 2020
|